เมนูหลัก

61150259Branding Design
การออกแบบตราสินค้า
สังกัดคณะศิลปกรรมศาสตร์, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-15:50AB-201ABC28208W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฝนทิพย์ รังสิตสวัสดิ์
สำรองให้:คณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้นปี 328-20-8
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 59 การออกแบบผลิตภัณฑ์
Course Description
หลักการและทฤษฎีของการสร้างตราสินค้าเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ขององค์กรและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึงการวางแผนทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์

Principles and theories of branding design in order to communicate the identity and image of different cooperates and products, explore on how to set up a marketing plan and public relation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29