61150259 | Branding Design | ||
การออกแบบตราสินค้า | |||
สังกัด | คณะศิลปกรรมศาสตร์, -ไม่กำหนด- | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description หลักการและทฤษฎีของการสร้างตราสินค้าเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ขององค์กรและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึงการวางแผนทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ Principles and theories of branding design in order to communicate the identity and image of different cooperates and products, explore on how to set up a marketing plan and public relation หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |