เมนูหลัก

20255159Marketing Communication Research
การวิจัยการสื่อสารการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์12:00-15:00QS2-321QS2C532W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สอบกลางภาค: Lecture : 25 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-302
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สื่อสารการตลาด รหัส 62(สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
Course Description
ปรัชญา แนวคิด ทฤษฎีและระเบียบวิธีวิจัยเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลทั้งปฐมภูมิและ ทุติยภูมิ การประเมินและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเข้าใจถึงสถานการณ์การตลาด แนวโน้ม การนำข้อมูลไปใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาด และการประเมินผลการสื่อสารการตลาด

Philosophies, concepts, theories, and research methodologies in acquiring both primary and secondary data; data evaluation and analysis for understanding marketing situations and trends; data using for strategic marketing communication planning, and evaluation of the plan

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29