Course Description ปรัชญา แนวคิด ทฤษฎีและระเบียบวิธีวิจัยเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลทั้งปฐมภูมิและ ทุติยภูมิ การประเมินและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเข้าใจถึงสถานการณ์การตลาด แนวโน้ม การนำข้อมูลไปใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาด และการประเมินผลการสื่อสารการตลาด Philosophies, concepts, theories, and research methodologies in acquiring both primary and secondary data; data evaluation and analysis for understanding marketing situations and trends; data using for strategic marketing communication planning, and evaluation of the plan หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |