เมนูหลัก

26327359Principles of Quality of Service
หลักคุณภาพบริการ
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สังคมวิทยา
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-15:50QS2-300QS2C92911W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ประจักษ์ น้ำประสานไทย
สอบกลางภาค: Lecture : 7 ต.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-300
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.ประจักษ์ น้ำประสานไทย
Lecture : นางสาวจุฑาทิพย์ คำเจริญกูล
Lecture : อาจารย์จักรพันธ์ พรมฉลวย
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การจัดการบริการสังคม 59
Course Description
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับคุณภาพและการบริการ ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ตัวแบบในการประเมินคุณภาพการบริการ วิธีการประเมินคุณภาพการบริการ การบริหารงานคุณภาพ

Definition, concepts, theory of quality and service, clients’ expectation and satisfaction, models in quality of service assessment, assessment methods, quality management

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29