Course Description ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับคุณภาพและการบริการ ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ตัวแบบในการประเมินคุณภาพการบริการ วิธีการประเมินคุณภาพการบริการ การบริหารงานคุณภาพ Definition, concepts, theory of quality and service, clients expectation and satisfaction, models in quality of service assessment, assessment methods, quality management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |