เมนูหลัก

24138359Consumer and Advertising Psychology
จิตวิทยาผู้บริโภคและการโฆษณา
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, จิตวิทยา
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-15:50HU-SO 303HU-SOC40364W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัทรา ลอออรรถพงศ์
สอบกลางภาค: Lecture : 30 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร HU-SO ห้อง HU-SO 202
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัทรา ลอออรรถพงศ์
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: จิตวิทยา รหัส 60(สอบปลายภาค : ใช้ข้อสอบ take-home exam โปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
Course Description
การนำแนวคิดและทฤษฎีทางจิตวิทยามาประยุกต์ในเรื่องของการบริโภค ปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลต่อการบริโภค เน้นการรับรู้ การเรียนรู้ บุคลิกภาพ แรงจูงใจ ค่านิยม ชั้นทางสังคม รูปแบบการใช้ชีวิต อิทธิพลของกลุ่มบุคคลประเภทต่างๆ หลักจิตวิทยาที่นำมาใช้ในงานโฆษณา สิทธิของผู้บริโภค

Application of psychological concepts and theories on consumption, factors affecting consumption with the emphasis on perception, learning, personality, motivation, value, social class, lifestyle, influences of groups, psychological principles in advertisement, consumer rights

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29