Course Description การนำแนวคิดและทฤษฎีทางจิตวิทยามาประยุกต์ในเรื่องของการบริโภค ปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลต่อการบริโภค เน้นการรับรู้ การเรียนรู้ บุคลิกภาพ แรงจูงใจ ค่านิยม ชั้นทางสังคม รูปแบบการใช้ชีวิต อิทธิพลของกลุ่มบุคคลประเภทต่างๆ หลักจิตวิทยาที่นำมาใช้ในงานโฆษณา สิทธิของผู้บริโภค Application of psychological concepts and theories on consumption, factors affecting consumption with the emphasis on perception, learning, personality, motivation, value, social class, lifestyle, influences of groups, psychological principles in advertisement, consumer rights หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |