เมนูหลัก

95631259Marketing Channel Management
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ08:30-11:30IC-404ICC651W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสริน ผลิตนนท์เกียรติ
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาด (นานาชาติ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 36-5-1
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MKT61
Course Description
ทฤษฎีการจัดการระบบการกระจายสินค้าทั้งทางด้านภายในและระหว่างองค์กร ซึ่งรวมทั้งงานทางด้านสินค้า การบริการและประสบการณ์ที่ส่งถึงผู้บริโภค ผลกระทบจากการตัดสินใจเรื่องช่องทางกับกลยุทธ์ทางการตลาด การออกแบบและการจัดการช่องทาง

Theories in management of firm’s distribution systems which are viewed as inter-and intra- organizational systems involved tasks of marketing goods, services and experiences available to end-users, the impact of marketing channel decisions on marketing strategy, channel design and management

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29