Course Description ทฤษฎีการจัดการระบบการกระจายสินค้าทั้งทางด้านภายในและระหว่างองค์กร ซึ่งรวมทั้งงานทางด้านสินค้า การบริการและประสบการณ์ที่ส่งถึงผู้บริโภค ผลกระทบจากการตัดสินใจเรื่องช่องทางกับกลยุทธ์ทางการตลาด การออกแบบและการจัดการช่องทาง Theories in management of firms distribution systems which are viewed as inter-and intra- organizational systems involved tasks of marketing goods, services and experiences available to end-users, the impact of marketing channel decisions on marketing strategy, channel design and management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |