เมนูหลัก

20256259Media Strategy for Marketing Communication
กลยุทธ์สื่อเพื่อการสื่อสารการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์12:00-15:00QS2-321QS2C220W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย และประเภทของสื่อเพื่อใช้ในการสื่อสารการตลาด ข้อดีและข้อจำกัดของสื่อแต่ละชนิด แนวคิดต่างๆ ในการวางแผนสื่อ กลยุทธ์และเทคนิคการวางแผนและซื้อสื่อที่ใช้ในการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และการประเมินผลประสิทธิภาพของสื่อ

The meaning and category of media that utilize in marketing communication; the advantages and disadvantages of each media type; the concept in media planning; strategy and technique in media planning and buying that utilize in integrated marketing communication; the media effectiveness evaluation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29