Course Description ความหมาย และประเภทของสื่อเพื่อใช้ในการสื่อสารการตลาด ข้อดีและข้อจำกัดของสื่อแต่ละชนิด แนวคิดต่างๆ ในการวางแผนสื่อ กลยุทธ์และเทคนิคการวางแผนและซื้อสื่อที่ใช้ในการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และการประเมินผลประสิทธิภาพของสื่อ The meaning and category of media that utilize in marketing communication; the advantages and disadvantages of each media type; the concept in media planning; strategy and technique in media planning and buying that utilize in integrated marketing communication; the media effectiveness evaluation หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |