เมนูหลัก

16240159Consumer Requirement
ความต้องการของผู้บริโภค
สังกัดคณะอัญมณี, -
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี10:00-11:50IT-406ITC35350W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สำรองให้:ศป.บ. (การออกแบบเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 436-35-1
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร L ห้อง L-204B
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
Lecture : อาจารย์จาตุรันต์ แช่มสุ่น
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
หมายเหตุ: GD_59 การออกแบบเครื่องประดับ ปี4
  02 พฤหัสบดี10:00-11:50IT-406ITC13130W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สำรองให้:ศป.บ. (การออกแบบเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 320-13-7
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร L ห้อง L-204B
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
Lecture : อาจารย์จาตุรันต์ แช่มสุ่น
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
หมายเหตุ: GD_60 การออกแบบเครื่องประดับ ปี3
  03 พฤหัสบดี10:00-11:50IT-406ITC20200W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สำรองให้:ศป.บ. (การออกแบบเครื่องประดับ) ปรับปรุง 59 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 214-14-0
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร L ห้อง L-204B
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์ชนาภา ตรีวรรณกุล
Lecture : อาจารย์จาตุรันต์ แช่มสุ่น
สอบปลายภาค: Lecture : 21 มี.ค. 2563 เวลา 00:00 - 00:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-take home
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
หมายเหตุ: GD_61 การออกแบบเครื่องประดับ ปี2
Course Description
ความหมายของพฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม การบริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคตามแนวพฤติกรรมศาสตร์ที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด อิทธิพลส่วนบุคคลและกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

Definition of consumer behavior, consumer behavior, individual factors and other factors influenced to consumption behavior, behavioral consumer behavior analysis for marketing strategy setting, personal influences and buying decision process of consumers

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29