16240159 | Consumer Requirement | ||
ความต้องการของผู้บริโภค | |||
สังกัด | คณะอัญมณี, - | ||
หน่วยกิต | 2 (2-0-4) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description ความหมายของพฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม การบริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคตามแนวพฤติกรรมศาสตร์ที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด อิทธิพลส่วนบุคคลและกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค Definition of consumer behavior, consumer behavior, individual factors and other factors influenced to consumption behavior, behavioral consumer behavior analysis for marketing strategy setting, personal influences and buying decision process of consumers หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |