เมนูหลัก

204474Customer Experience Management
การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อาทิตย์13:00-14:50QS2-321QS2C110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 57 นิเทศศาสตร์
Course Description
แนวคิด กระบวนการจัดการในการวางกลยุทธ์ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดี ความพึงพอใจ ความประทับใจต่อตราสินค้าให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์เชิงลึกกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความภักดีต่อตราสินค้า และองค์กร

Concepts and management process in setting strategy to strengthen the customer experiences, impression and satisfaction with brands; building in-depth relationships with customers to create brand and organization loyalty

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29