Course Description แนวคิด กระบวนการจัดการในการวางกลยุทธ์ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดี ความพึงพอใจ ความประทับใจต่อตราสินค้าให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์เชิงลึกกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความภักดีต่อตราสินค้า และองค์กร Concepts and management process in setting strategy to strengthen the customer experiences, impression and satisfaction with brands; building in-depth relationships with customers to create brand and organization loyalty หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |