เมนูหลัก

20256164Digital Consumer Behavior Insights
การเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์09:00-12:00QS2-321QS2C1091W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 65 นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (สื่อสารแบรนด์)
Course Description
ความหมาย แนวคิด และทฤษฎีเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การเปิดรับข้อมูลสินค้าหรือบริการ เส้นทางการตัดสินใจของผู้บริโภค และการเป็นผู้สื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ การเข้าถึงข้อมูลดิจิทัลของผู้บริโภค การวิจัยผู้บริโภค การออกแบบการเก็บข้อมูลลูกค้า การวิเคราะห์ผลเพื่อนำไปวางแผนการสื่อสารการตลาด และจริยธรรมและการคุ้มครองผู้บริโภค

Definition, concepts and theories about consumer behaviors in a digital age; product or service’s information exposure and consumer decision journey; consumers as product or service’s reviewers; information access of consumer’s digital footprints; consumer research, data collection design, data analysis for market communication planning; and consumer ethics and protection

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29