Course Description ความหมาย แนวคิด และทฤษฎีเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การเปิดรับข้อมูลสินค้าหรือบริการ เส้นทางการตัดสินใจของผู้บริโภค และการเป็นผู้สื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ การเข้าถึงข้อมูลดิจิทัลของผู้บริโภค การวิจัยผู้บริโภค การออกแบบการเก็บข้อมูลลูกค้า การวิเคราะห์ผลเพื่อนำไปวางแผนการสื่อสารการตลาด และจริยธรรมและการคุ้มครองผู้บริโภค Definition, concepts and theories about consumer behaviors in a digital age; product or services information exposure and consumer decision journey; consumers as product or services reviewers; information access of consumers digital footprints; consumer research, data collection design, data analysis for market communication planning; and consumer ethics and protection หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |