20111159-59 | Principles of Communication Arts หลักนิเทศศาสตร์ | 2 (2-0-4) | GD |
20111259-59 | Thai Language for Communication ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | 2 (1-2-3) | GD |
20112259-59 | Media Literacy การรู้เท่าทันสื่อ | 2 (2-0-4) | GD |
20114259-59 | Introduction to Digital Photography การถ่ายภาพดิจิทัลเบื้องต้น | 2 (1-2-3) | GD |
20121159-59 | Mass Communication Theories ทฤษฎีสื่อสารมวลชน | 3 (3-0-6) | GD |
20121259-59 | Interpretation of Current Affairs การวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบัน | 2 (2-0-4) | GD |
20121359-59 | English for Communication ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 3 (1-4-4) | GD |
20124159-59 | Computer for Communication Arts คอมพิวเตอร์เพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) | GD |
20124359-59 | Media Creation in Social Media การสร้างสรรค์สื่อในสังคมออนไลน์ | 3 (2-2-5) | GD |
20124459-59 | Data Analysis การวิเคราะห์ข้อมูล | 2 (1-2-3) | GD |
20124559-59 | Message Design การออกแบบสาร | 2 (1-2-3) | GD |
20135159-59 | Research Methodology in Communication Arts ระเบียบวิธีวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) | GD |
20135259-59 | Internship การฝึกงาน | 3 (0-9-5) | SU |
20138159-59 | Laws and Ethics of Mass Media กฎหมายและจริยธรรมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20145359-59 | Seminar in Internship สัมมนาฝึกงาน | 1 (0-3-1) | GD |
20211159-59 | Introduction to Brand Communication การสื่อสารตราสินค้าเบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20311159-59 | Principles of Media Convergence หลักการหลอมรวมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20411159-59 | Introduction to Corporate Communication การสื่อสารองค์กรเบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20222159-59 | Writing for Brand การเขียนเพื่อตราสินค้า | 3 (2-2-5) | GD |
20226159-59 | Integrated Marketing Communication Concept and Theories แนวคิดและทฤษฎีการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3 (3-0-6) | GD |
20232259-59 | Idea Generation for Marketing Communication การพัฒนาความคิดในงานสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
20232359-59 | Consumer Insight การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค | 3 (3-0-6) | GD |
20236259-59 | Data Management and Brand Communication Research การจัดการข้อมูลและการวิจัยเพื่องานสื่อสารตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20236359-59 | Branding Strategy กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20246459-59 | Media Planning Strategy กลยุทธ์การวางแผนสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20246559-59 | Brand Management การจัดการตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20246659-59 | Brand Communication Campaign Planning การวางแผนรณรงค์เพื่อสื่อสารตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20232459-59 | Professional English ภาษาอังกฤษเพื่อวิชาชีพ | 2 (1-2-3) | GD |
20232559-59 | Writing for New Media การเขียนเพื่อสื่อใหม่ | 2 (1-2-3) | GD |
20235159-59 | Basic Statistics for Communication Research สถิติพื้นฐานสำหรับการวิจัยการสื่อสาร | 2 (2-0-4) | SU |
20236759-59 | Brand Visual Design การออกแบบตราสินค้าทางสายตา | 2 (2-0-4) | GD |
20237159-59 | Visual Media Design and Production การออกแบบและผลิตสื่อภาพนิ่ง | 3 (2-2-5) | GD |
20237859-59 | Brand Activation Strategy กลยุทธ์การจัดกิจกรรมเพื่อตราสินค้า | 3 (2-2-5) | GD |
20246859-59 | Advertising Media Design Product การออกแบบและผลิตสื่อโฆษณา | 2 (1-2-3) | GD |
20246959-59 | Transmedia การเล่าเรื่องข้ามสื่อ | 2 (1-2-3) | GD |
20247259-59 | Motion Graphic Design and Production การออกแบบและผลิตสื่อภาพเคลื่อนไหว | 3 (2-2-5) | GD |
20247359-59 | Online Communication Campaign Planning การวางแผนรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์ | 3 (2-2-5) | GD |
20247459-59 | Service Marketing การตลาดบริการ | 2 (2-0-4) | GD |
20247559-59 | Freelance Management การบริหารงานอิสระ | 2 (2-0-4) | GD |
20247659-59 | Impressive Personality Development บุคลิกภาพเพื่อสร้างความประทับใจ | 2 (2-0-4) | GD |
20247759-59 | Brand Crisis Communication Management การจัดการการสื่อสารตราสินค้าในภาวะวิกฤติ | 2 (2-0-4) | GD |
20247959-59 | Selected Topics for Brand Communication เรื่องคัดเฉพาะสำหรับการสื่อสารตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20248159-59 | Brand Communication and Society การสื่อสารตราสินค้ากับสังคม | 2 (2-0-4) | GD |
20249159-59 | Portfolio การจัดทำแฟ้มสะสมผลงาน | 2 (1-2-3) | GD |
20249259-59 | Individual Study การศึกษารายบุคคล | 3 (3-0-6) | GD |
20433159-59 | Corporate Social Responsibility Management การจัดการความรับผิดชอบต่อสังคม | 2 (2-0-4) | GD |
20436759-59 | Image Management การจัดการภาพลักษณ์ | 3 (3-0-6) | GD |
20322159-59 | News Reporting for Convergence Journalism การสื่อข่าวสำหรับงานวารสารศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ | 3 (2-2-5) | GD |
20324159-59 | Photography and Retouching for Digital Media การถ่ายภาพและการตกแต่งภาพเพื่อสื่อดิจิทัล | 3 (2-2-5) | GD |
20332259-59 | Content Creation in Age of Media Convergence การสร้างสรรค์เนื้อหาในยุคหลอมรวมสื่อ | 3 (2-2-5) | GD |
20332359-59 | Announcer and Master of Ceremonies การเป็นผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการ | 3 (3-0-6) | GD |
20334259-59 | Web Design and Development การออกแบบและพัฒนาเว็บ | 3 (2-2-5) | GD |
20338159-59 | Law and Ethics in Age of Media Convergence กฎหมายและจริยธรรมในยุคหลอมรวมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20344359-59 | Digital Media for Presentation สื่อดิจิทัลเพื่อการนำเสนอ | 3 (2-2-5) | GD |
20345159-59 | Applied Research for Media Convergence การวิจัยประยุกต์เพื่อการหลอมรวมสื่อ | 3 (1-4-4) | GD |
20346159-59 | Media Convergence Practice ปฏิบัติการสื่อสารในยุคหลอมรวมสื่อ | 3 (2-2-5) | GD |
20322559-59 | New Media User Behavior พฤติกรรมผู้ใช้สื่อใหม่ | 2 (2-0-4) | GD |
20322659-59 | New Media and Citizen Journalism สื่อใหม่กับนักข่าวพลเมือง | 2 (2-0-4) | GD |
20322759-59 | Media Convergence and Politics การหลอมรวมสื่อกับการเมือง | 3 (3-0-6) | GD |
20322859-59 | Media Convergence and Entertainment Industry การหลอมรวมสื่อกับอุตสาหกรรมบันเทิง | 3 (3-0-6) | GD |
20332959-59 | Media Convergence and Society & Culture การหลอมรวมสื่อกับสังคมและวัฒนธรรม | 3 (3-0-6) | GD |
20333159-59 | Interviewing Technique for Journalism เทคนิคการสัมภาษณ์เพื่องานวารสารศาสตร์ | 3 (3-0-6) | GD |
20334459-59 | Electronic Publishing สื่อสิ่งพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์ | 3 (2-2-5) | GD |
20334559-59 | Studio Photography การถ่ายภาพสตูดิโอ | 3 (2-2-5) | GD |
20334659-59 | Audio-Visual Editing for Digital Media การตัดต่อภาพและเสียงเพื่อสื่อดิจิทัล | 3 (2-2-5) | GD |
20336259-59 | Media Convergence and Media Organization การบริหารองค์กรสื่อกับการหลอมรวมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20342459-59 | Interpretation of Current Affairs การวิเคราะห์สถานการณ์ในยุคหลอมรวมสื่อ | 2 (2-0-4) | GD |
20343259-59 | News Translation in Age of Media Convergence การแปลข่าวในยุคหลอมรวมสื่อ | 2 (2-0-4) | GD |
20344759-59 | Production of Digital Broadcasting Program การผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียงระบบดิจิทัล | 3 (2-2-5) | GD |
20344859-59 | Animation in New Media แอนิเมชันในสื่อใหม่ | 3 (2-2-5) | GD |
20345259-59 | Seminar on Media Convergence and Society การสัมมนาการหลอมรวมสื่อกับสังคม | 3 (3-0-6) | GD |
20422159-59 | Writing for Corporate Communications การเขียนเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20432259-59 | Contemporary Corporate Communications การสื่อสารองค์กรร่วมสมัย | 3 (3-0-6) | GD |
20432359-59 | Stakeholders Analysis for Communication การวิเคราะห์กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20435159-59 | Corporate Communications Research การวิจัยเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (1-4-4) | GD |
20436159-59 | Media and Activities for Corporate Communications สื่อและกิจกรรมเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20445259-59 | Seminar in Corporate Communications Issues การสัมมนาการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20446259-59 | Corporate Communications Planning and Evaluation การวางแผนและประเมินผลการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20446359-59 | Corporate Communications Administration การบริหารการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20446459-59 | Corporate Communications Project โครงงานด้านการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20422459-59 | Creative Thinking การคิดเชิงสร้างสรรค์ | 2 (2-0-4) | GD |
20422559-59 | Communication and Public Opinion การสื่อสารและสาธารณมติ | 2 (2-0-4) | GD |
20422659-59 | Persuasive Communication การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ | 2 (1-2-3) | GD |
20422759-59 | Communication Skills ทักษะการสื่อสาร | 3 (1-4-4) | GD |
20424159-59 | Photography for Corporate Communications การถ่ายภาพสำหรับการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20432859-59 | Advanced Writing for Corporate Communications การเขียนขั้นสูงเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20432959-59 | English for Corporate Communications ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20434259-59 | New Media for Corporate Communications สื่อใหม่เพื่อการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20434359-59 | Techniques and Technology for Presentation เทคนิคและเทคโนโลยีการนำเสนอ | 3 (2-2-5) | GD |
20436559-59 | Design for Corporate Communications การออกแบบเพื่อการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20436659-59 | Media Relation Management การจัดการสื่อมวลชนสัมพันธ์ | 2 (2-0-4) | GD |
20436859-59 | Experience Marketing Management การจัดการตลาดเชิงประสบการณ์ | 3 (2-2-5) | GD |
20446959-59 | Personality and Manners บุคลิกภาพและมารยาท | 2 (2-0-4) | GD |
20447159-59 | Crisis Communication Management การจัดการสื่อสารในภาวะวิกฤติ | 3 (3-0-6) | GD |
20447259-59 | Issue Management and Public Affairs กิจกรรมสาธารณะและการบริหารประเด็น | 2 (2-0-4) | GD |
20447359-59 | Community Relations Management การจัดการชุมชนสัมพันธ์ | 2 (2-0-4) | GD |
20447459-59 | Media Planning Strategy for Corporate Communication กลยุทธ์การวางแผนสื่อเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20449159-59 | Individual Study การศึกษารายบุคคล | 2 (2-0-4) | GD |