201111-49 | Principles of Communication Arts หลักนิเทศศาสตร์ | 2 (2-0-4) | GD |
201112-49 | Thai Language for Communication ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | 2 (2-0-4) | GD |
201113-49 | English for Communication ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 2 (2-0-4) | GD |
201114-49 | Human Thinking System ระบบการคิดของมนุษย์ | 2 (2-0-4) | GD |
201115-49 | Aesthetic in Communication Arts สุนทรียศาสตร์ในงานนิเทศศาสตร์ | 2 (2-0-4) | GD |
201211-49 | Mass Communication Theories ทฤษฎีการสื่อสารมวลชน | 2 (2-0-4) | GD |
201221-49 | Interpretation of Current Affairs การวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบัน | 2 (2-0-4) | GD |
201222-49 | Media Literacy การรู้เท่าทันสื่อ | 2 (2-0-4) | GD |
201241-49 | Computer for Communication Arts I คอมพิวเตอร์เพื่องานนิเทศศาสตร์ 1 | 2 (1-2-3) | GD |
201242-49 | Computer for Communication Arts II คอมพิวเตอร์เพื่องานนิเทศศาสตร์ 2 | 2 (1-2-3) | GD |
201243-49 | Introduction to Photography การถ่ายภาพเบื้องต้น | 2 (1-2-3) | GD |
201351-49 | Research Methodology in Communication Arts ระเบียบวิธีวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) | GD |
201381-49 | Laws and Ethics of Mass Media กฎหมายและจริยธรรมสื่อมวลชน | 3 (3-0-6) | GD |
201451-49 | Internship การฝึกงาน | 1 (1-0-40) | SU |
202111-49 | Introduction to Public Relations การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น | 2 (2-0-4) | GD |
203111-49 | Introduction to Speech Communication วาทวิทยาเบื้องต้น | 2 (2-0-4) | GD |
204111-49 | Introduction to Advertising การโฆษณาเบื้องต้น | 2 (2-0-4) | GD |
205111-49 | Introduction to Radio and Television Broadcasting วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์เบื้องต้น | 2 (2-0-4) | GD |
206111-49 | Introduction to Journalism วารสารศาสตร์เบื้องต้น | 2 (2-0-4) | GD |
207111-49 | Introduction to Film ภาพยนตร์เบื้องต้น | 2 (2-0-4) | GD |
201116-49 | Creative Thinking การคิดเชิงสร้างสรรค์ | 2 (2-0-4) | GD |
201117-49 | Critical Thinking การคิดเชิงวิพากษ์ | 2 (2-0-4) | GD |
202425-49 | Marketing Public Relations การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด | 2 (2-0-4) | GD |
202461-49 | Integrated Marketing Communication การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3 (3-0-6) | GD |
203212-49 | Persuasive Communication การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ | 2 (2-0-4) | GD |
203362-49 | Personality and Manners บุคลิกภาพและมารยาท | 2 (2-0-4) | GD |
204322-49 | Advanced Copy Writing การเขียนบทโฆษณาขั้นสูง | 2 (2-0-4) | GD |
204366-49 | Principle of Design หลักการออกแบบ | 2 (1-2-3) | GD |
204367-49 | Printed Advertising Design and Production การออกแบบและผลิตโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ | 2 (1-2-3) | GD |
204368-49 | Television Advertising Design and Production การออกแบบและผลิตโฆษณาทางสื่อวิทยุโทรทัศน์ | 2 (1-2-3) | GD |
204369-49 | Presentation Techniques for Advertising Business เทคนิคการนำเสนองานสำหรับธุรกิจโฆษณา | 2 (2-0-4) | GD |
204371-49 | Photography for Advertising การถ่ายภาพเพื่อการโฆษณา | 3 (2-2-5) | GD |
204372-49 | On-line marketing การตลาดผ่านสื่อออนไลน์ | 3 (2-2-5) | GD |
204373-49 | Event Marketing and Sponsorship การจัดกิจกรรมการตลาด และผู้อุปถัมภ์ | 2 (2-0-4) | GD |
204381-49 | Advertising and Society การโฆษณาและสังคม | 2 (2-0-4) | GD |
204392-49 | Portfolio การจัดทำแฟ้มสะสมผลงาน | 2 (1-2-3) | GD |
204451-49 | Seminar in Advertising สัมมนาการโฆษณา | 3 (3-0-6) | GD |
204474-49 | International Advertising การโฆษณานานาชาติ | 2 (2-0-4) | GD |
204475-49 | Selected Topics for Advertising เรื่องคัดเฉพาะสำหรับการโฆษณา | 3 (3-0-6) | GD |
204491-49 | Individual Study การศึกษารายบุคคล | 2 (2-0-4) | GD |