202561-52 | Marketing Public Relations Strategy กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
202562-52 | Crisis Communication Management การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤต | 3 (3-0-6) | GD |
204521-52 | The Concept of Knowledge and Thinking Skills แนวคิดเกี่ยวกับความรู้และทักษะการคิด | 3 (3-0-6) | GD |
204522-52 | Creativity for Marketing Communication ความคิดสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
204523-52 | Language in Thinking and Action ภาษาในการคิดและการสื่อสาร | 3 (3-0-6) | GD |
204524-52 | Substance and Presentation Skill แก่นสารและเทคนิคการนำเสนอ | 3 (3-0-6) | GD |
204563-52 | Media Strategy for Marketing Communication กลยุทธ์สื่อเพื่อการสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
204564-52 | Customer Relationship Management การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) | GD |
204565-52 | Event Marketing and Sponsorship การตลาดเชิงกิจกรรมและการเป็นผู้สนับสนุน | 3 (3-0-6) | GD |
204566-52 | Sales Promotion การส่งเสริมการขาย | 3 (3-0-6) | GD |
204567-52 | New Media for Business Management การจัดการธุรกิจด้วยสื่อใหม่ | 3 (3-0-6) | GD |
204568-52 | International Marketing Communication การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ | 3 (3-0-6) | GD |
204662-52 | Selected Topics in Marketing Communication หัวข้อเลือกสรรสำหรับการสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
204681-52 | Marketing Communication Ethics and Laws กฎหมายและจริยธรรมในการสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |