เมนูหลัก

หลักสูตร
 แสดงข้อมูล   โครงสร้างหลักสูตร    แผนการเรียน
 ระดับการศึกษา : ปริญญาโท พิเศษ
 คณะ : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
 หลักสูตร : สื่อสารการตลาด - ป.โทพิเศษ (แผน ข) หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2552

 1 หมวดวิชาบังคับหน่วยกิตต่ำสุด : 15
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
204511-52 Marketing Communication Concepts and Theories
 แนวคิดและทฤษฎีการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
204551-52 Marketing Communication Research
 การวิจัยการสื่อสารการตลาด
3 (2-2-5)GD
204561-52 Consumer Insights
 การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค
3 (3-0-6)GD
204562-52 Marketing Communication Strategy
 กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
204661-52 Marketing Communication Campaign
 การรณรงค์การสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD

 2 หมวดวิชาเลือกหน่วยกิตต่ำสุด : 12
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
202561-52 Marketing Public Relations Strategy
 กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เชิงการตลาด
3 (3-0-6)GD
202562-52 Crisis Communication Management
 การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤต
3 (3-0-6)GD
204521-52 The Concept of Knowledge and Thinking Skills
 แนวคิดเกี่ยวกับความรู้และทักษะการคิด
3 (3-0-6)GD
204522-52 Creativity for Marketing Communication
 ความคิดสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
204523-52 Language in Thinking and Action
 ภาษาในการคิดและการสื่อสาร
3 (3-0-6)GD
204524-52 Substance and Presentation Skill
 แก่นสารและเทคนิคการนำเสนอ
3 (3-0-6)GD
204563-52 Media Strategy for Marketing Communication
 กลยุทธ์สื่อเพื่อการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
204564-52 Customer Relationship Management
 การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
3 (3-0-6)GD
204565-52 Event Marketing and Sponsorship
 การตลาดเชิงกิจกรรมและการเป็นผู้สนับสนุน
3 (3-0-6)GD
204566-52 Sales Promotion
 การส่งเสริมการขาย
3 (3-0-6)GD
204567-52 New Media for Business Management
 การจัดการธุรกิจด้วยสื่อใหม่
3 (3-0-6)GD
204568-52 International Marketing Communication
 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
3 (3-0-6)GD
204662-52 Selected Topics in Marketing Communication
 หัวข้อเลือกสรรสำหรับการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
204681-52 Marketing Communication Ethics and Laws
 กฎหมายและจริยธรรมในการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD

 3 หมวดวิชาแทนวิทยานิพนธ์หน่วยกิตต่ำสุด : 12
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
204651-52 Marketing Communication Seminar
 สัมมนาการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
204663-52 Branding Strategy
 กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า
3 (3-0-6)GD
204698-52 Independent Study
 การศึกษาค้นคว้าอิสระ
6 (0-0-18)SU

 4 หมวดวิชาปรับพื้นหน่วยกิตต่ำสุด : -
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
201211-52 Mass Communication Theories
 ทฤษฎีการสื่อสารมวลชน
2 (2-0-4)GD
201352-52 Statistics for Communication Research
 สถิติสำหรับการวิจัยทางนิเทศศาสตร์
2 (2-0-4)SU
209201-52 Principles of Marketing
 หลักการตลาด
3 (3-0-6)GD




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29