20253164-64 | Creative Idea Generation for Brand and Marketing Communication การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับแบรนด์และสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
20256364-64 | Media Landscape ภูมิทัศน์สื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20266464-64 | Reputation and Crisis Management Strategy กลยุทธ์การบริหารจัดการชื่อเสียงและวิกฤติ | 3 (3-0-6) | GD |
20266564-64 | Corporate Social Responsibility ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20266664-64 | Brand Experience Strategy กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ | 3 (3-0-6) | GD |
20267064-64 | Selected Topics in Brand and Marketing Communication หัวข้อเลือกสรรสำหรับแบรนด์และการสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
20267164-64 | Social Enterprise กิจการเพื่อสังคม | 3 (3-0-6) | GD |
20268164-64 | Laws and Ethics in Brand and Marketing Communication กฎหมายและจริยธรรมในการสื่อสารการตลาดและตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |