เมนูหลัก

หลักสูตร
 แสดงข้อมูล   โครงสร้างหลักสูตร    แผนการเรียน
 ระดับการศึกษา : %BB%C3%D4%AD%AD%D2%E2%B7 %BE%D4%E0%C8%C9
 คณะ : %A4%B3%D0%C1%B9%D8%C9%C2%C8%D2%CA%B5%C3%EC%E1%C5%D0%CA%D1%A7%A4%C1%C8%D2%CA%B5%C3%EC
 หลักสูตร : %B9%C8.%C1. %28%CA%D7%E8%CD%CA%D2%C3%A1%D2%C3%B5%C5%D2%B4%29 %BB%C3%D1%BA%BB%C3%D8%A7 59 - %BB.%E2%B7 %E4%C1%E8%E0%B5%E7%C1%E0%C7%C5%D2 %E1%BC%B9 %A12 %E0%CB%C1%D2%A8%E8%D2%C2 %B7%B4%C5%CD%A7%E0%C3%D5%C2%B9

 1 เรียน 39 หน่วยกิตหน่วยกิตต่ำสุด : -
 2 หมวดวิชาบังคับหน่วยกิตต่ำสุด : 15
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
20251159-59 Marketing Communication Concepts and Theories
 แนวคิดและทฤษฎีการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
20255159-59 Marketing Communication Research
 การวิจัยการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
20256159-59 Consumer Insights
 การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค
3 (3-0-6)GD
20256259-59 Media Strategy for Marketing Communication
 กลยุทธ์สื่อเพื่อการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
20266359-59 Marketing Communication Campaign Strategy
 กลยุทธ์แผนรณรงค์การสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD

 3 หมวดวิชาเลือกหน่วยกิตต่ำสุด : 12
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
20252159-59 Data Analytics and Presentation Skills
 ทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล และการนำเสนอ
3 (3-0-6)GD
20256459-59 Branding Management Strategy
 กลยุทธ์การจัดการตราสินค้า
3 (3-0-6)GD
20256559-59 Image and Reputation Management Strategy
 กลยุทธ์การจัดการภาพลักษณ์และชื่อเสียง
3 (3-0-6)GD
20256659-59 Experience Marketing Management Strategy
 กลยุทธ์การจัดการการตลาดเชิงประสบการณ์
3 (3-0-6)GD
20264159-59 Digital Marketing Management
 การจัดการการตลาดดิจิทัล
3 (3-0-6)GD
20265259-59 Marketing Communication Seminar
 สัมมนาการสื่อสารการตลาด
3 (2-2-5)GD
20266759-59 Crisis Communication Management
 การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤต
3 (3-0-6)GD
20266859-59 Marketing Communication for Retailing
 การสื่อสารการตลาดสำหรับการค้าปลีก
3 (3-0-6)GD
20266959-59 International Marketing Communication
 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
3 (3-0-6)GD
20267059-59 Selected Topics in Marketing Communication
 หัวข้อเลือกสรรสำหรับการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD
20268159-59 Ethical Issues of Marketing Communication Management
 ประเด็นทางจริยธรรมในการจัดการการสื่อสารการตลาด
3 (3-0-6)GD

 4 วิทยานิพนธ์หน่วยกิตต่ำสุด : 12
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
20269959-59 Thesis
 วิทยานิพนธ์
12 (0-0-36)SU

 5 หมวดวิชาปรับพื้น (ไม่นับหน่วยกิต)หน่วยกิตต่ำสุด : -
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิตแบบการศึกษา
20235159-59 Basic Statistics for Communication Research
 สถิติพื้นฐานสำหรับการวิจัยการสื่อสาร
2 (2-0-4)SU
20252259-59 Principle of Marketing
 หลักการตลาด
3 (3-0-6)SU




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29