20111164-64 | Communication Theory and Media Landscape ทฤษฎีการสื่อสารและภูมิทัศน์สื่อในปัจจุบัน | 3 (3-0-6) | GD |
20111264-64 | Introduction to Corporate Communication การสื่อสารองค์กรเบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20111364-64 | Communication Skills for Communication Arts ทักษะการสื่อสารเพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) | GD |
20111464-64 | Introduction to Brand Communication การสื่อสารแบรนด์เบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20111564-64 | Principles of Digital Media หลักการสื่อดิจิทัล | 3 (3-0-6) | GD |
20112264-64 | Media Literacy การรู้เท่าทันสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20114164-64 | Computer for Communication Arts คอมพิวเตอร์เพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) | GD |
20114264-64 | Introduction to Digital Photography การถ่ายภาพดิจิทัลเบื้องต้น | 2 (1-2-3) | GD |
20121664-64 | English for Communication Arts ภาษาอังกฤษเพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) | GD |
20122164-64 | Data Analysis for Communication Arts การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) | GD |
20124364-64 | Basic Production Techniques for Visual Media เทคนิคพื้นฐานของการผลิตสื่อภาพเคลื่อนไหว | 3 (3-0-6) | GD |
20126164-64 | Entrepreneurial Mindset แนวคิดการเป็นผู้ประกอบการ | 3 (3-0-6) | GD |
20135164-64 | Research Methodology in Communication Arts ระเบียบวิธีวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) | GD |
20135264-64 | Preparation for Work การเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงาน | 2 (1-2-3) | GD |
20135364-64 | Co-operative Education สหกิจศึกษา | 6 (0-18-9) | GD |
20138164-64 | Laws and Ethics of Mass Media กฎหมายและจริยธรรมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20145464-64 | Co-operative Seminar สัมมนาสหกิจศึกษา | 1 (0-3-1) | GD |
20222364-64 | Writing for Communication การเขียนเพื่อการสื่อสาร | 3 (2-2-5) | GD |
20223664-64 | Digital Media and Entertainment Industry สื่อดิจิทัลกับอุตสาหกรรมบันเทิง | 3 (3-0-6) | GD |
20223864-64 | Digital Media User Behavior พฤติกรรมผู้ใช้สื่อดิจิทัล | 3 (3-0-6) | GD |
20226564-64 | Marketing and Brand Communication Principles หลักการตลาดและการสื่อสารแบรนด์ | 3 (3-0-6) | GD |
20227464-64 | Digital Media Politics and Society สื่อดิจิทัลกับการเมืองและสังคม | 3 (3-0-6) | GD |
20229164-64 | Project for Amateur Brand Communicators I โครงการนักสื่อสารแบรนด์มือใหม่ 1 | 1 (0-3-1) | GD |
20229264-64 | Project for Amateur Brand Communicators II โครงการนักสื่อสารแบรนด์มือใหม่ 2 | 1 (0-3-1) | GD |
20229364-64 | Project for Amateur Brand Communicators III โครงการนักสื่อสารแบรนด์มือใหม่ 3 | 1 (0-3-1) | GD |
20232464-64 | Corporate Image Management การจัดการภาพลักษณ์องค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20232564-64 | Stakeholders Analysis for Communication การวิเคราะห์กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อการสื่อสาร | 3 (3-0-6) | GD |
20232664-64 | Corporate Communication Administration การบริหารการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20232964-64 | Digital Consumer Insights การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล | 3 (3-0-6) | GD |
20233164-64 | Idea Creation for Brand Communication การสร้างสรรค์ความคิดในการสื่อสารแบรนด์ | 3 (3-0-6) | GD |
20233264-64 | Strategic Media Planning กลยุทธ์การวางแผนสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20233364-64 | Content Creation in Age of Digital Media การสร้างสรรค์เนื้อหาในยุคสื่อดิจิทัล | 3 (3-0-6) | GD |
20233464-64 | Announcer and Master of Ceremonies การเป็นผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการ | 3 (3-0-6) | GD |
20233564-64 | Interviewing Technique เทคนิคการสัมภาษณ์ | 3 (3-0-6) | GD |
20234464-64 | Techniques and Technology for Presentation เทคนิคและเทคโนโลยีเพื่อการนำเสนอ | 3 (3-0-6) | GD |
20234764-64 | Digital Media Production การผลิตสื่อดิจิทัล | 3 (2-2-5) | GD |
20234864-64 | Studio Photography and Photos Retouching การถ่ายภาพสตูดิโอและการตกแต่งภาพ | 3 (2-2-5) | GD |
20235664-64 | Basic Statistics for Communication Research สถิติพื้นฐานสำหรับการวิจัยการสื่อสาร | 2 (2-0-4) | - |
20236264-64 | Media and Activities for Corporate Communication สื่อและกิจกรรมเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20236364-64 | Media Relation Management การจัดการสื่อมวลชนสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) | GD |
20236464-64 | Digital Media for Presentation สื่อดิจิทัลเพื่อการนำเสนอ | 3 (2-2-5) | GD |
20236664-64 | Content Creation for Brand Communication การสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อการสื่อสารแบรนด์ | 3 (2-2-5) | GD |
20236764-64 | Brand Design การออกแบบแบรนด์ | 3 (3-0-6) | GD |
20237264-64 | Strategic Customer Experience Management กลยุทธ์การบริหารประสบการณ์ผู้บริโภค | 3 (3-0-6) | GD |
20237364-64 | Personality and Social Etiquette for Workplace บุคลิกภาพและมารยาททางสังคมในการทำงาน | 3 (3-0-6) | GD |
20237564-64 | Current Trends and Issues in Communication แนวโน้มและประเด็นเกี่ยวกับการสื่อสารในปัจจุบัน | 3 (3-0-6) | GD |
20237664-64 | Independent study การศึกษาค้นคว้าอิสระ | 3 (2-2-5) | GD |
20242764-64 | Issue Management and Crisis Communication Management การบริหารประเด็นและการจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤติ | 3 (3-0-6) | GD |
20242864-64 | Planning and Evaluation for Communication การวางแผนและประเมินผลการสื่อสาร | 3 (2-2-5) | GD |
20243764-64 | Translation for Communication Arts การแปลสำหรับงานนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) | GD |
20243964-64 | Interpretation of Current Affairs in Age of Digital Media การวิเคราะห์สถานการณ์ในยุคสื่อดิจิทัล | 3 (3-0-6) | GD |
20244564-64 | Short Film Production for Corporate Communication การผลิตสื่อภาพยนตร์สั้นเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20244664-64 | Graphic Design for Digital Media การออกแบบกราฟิกเพื่อสื่อดิจิทัล | 3 (2-2-5) | GD |
20244964-64 | Digital Media Production Practice การฝึกปฏิบัติการผลิตสื่อดิจิทัล | 3 (2-2-5) | GD |
20245564-64 | Seminar in Corporate Communication Issues การสัมมนาการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20245764-64 | Applied Research for Communication Arts การวิจัยประยุกต์เพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (1-4-4) | GD |
20246564-64 | English for Corporate Communication ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20246864-64 | Visual Media Design and Production การออกแบบและผลิตสื่อภาพนิ่ง | 3 (2-2-5) | GD |
20246964-64 | Motion Graphic Design and Production การออกแบบและผลิตสื่อภาพเคลื่อนไหว | 3 (2-2-5) | GD |
20247164-64 | Strategic Brand Communication Campaign การรณรงค์การสื่อสารแบรนด์เชิงกลยุทธ์ | 3 (3-0-6) | GD |