20111159-59 | Principles of Communication Arts หลักนิเทศศาสตร์ | 2 (2-0-4) | GD |
20111259-59 | Thai Language for Communication ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | 2 (1-2-3) | GD |
20112259-59 | Media Literacy การรู้เท่าทันสื่อ | 2 (2-0-4) | GD |
20114259-59 | Introduction to Digital Photography การถ่ายภาพดิจิทัลเบื้องต้น | 2 (1-2-3) | GD |
20121159-59 | Mass Communication Theories ทฤษฎีสื่อสารมวลชน | 3 (3-0-6) | GD |
20121259-59 | Interpretation of Current Affairs การวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบัน | 2 (2-0-4) | GD |
20121359-59 | English for Communication ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 3 (1-4-4) | GD |
20124159-59 | Computer for Communication Arts คอมพิวเตอร์เพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) | GD |
20124359-59 | Media Creation in Social Media การสร้างสรรค์สื่อในสังคมออนไลน์ | 3 (2-2-5) | GD |
20124459-59 | Data Analysis การวิเคราะห์ข้อมูล | 2 (1-2-3) | GD |
20124559-59 | Message Design การออกแบบสาร | 2 (1-2-3) | GD |
20135159-59 | Research Methodology in Communication Arts ระเบียบวิธีวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) | GD |
20135259-59 | Internship การฝึกงาน | 3 (0-9-5) | SU |
20138159-59 | Laws and Ethics of Mass Media กฎหมายและจริยธรรมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20145359-59 | Seminar in Internship สัมมนาฝึกงาน | 1 (0-3-1) | GD |
20211159-59 | Introduction to Brand Communication การสื่อสารตราสินค้าเบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20311159-59 | Principles of Media Convergence หลักการหลอมรวมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20411159-59 | Introduction to Corporate Communication การสื่อสารองค์กรเบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20422159-59 | Writing for Corporate Communications การเขียนเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20432259-59 | Contemporary Corporate Communications การสื่อสารองค์กรร่วมสมัย | 3 (3-0-6) | GD |
20432359-59 | Stakeholders Analysis for Communication การวิเคราะห์กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20435159-59 | Corporate Communications Research การวิจัยเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (1-4-4) | GD |
20436159-59 | Media and Activities for Corporate Communications สื่อและกิจกรรมเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20445259-59 | Seminar in Corporate Communications Issues การสัมมนาการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20446259-59 | Corporate Communications Planning and Evaluation การวางแผนและประเมินผลการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20446359-59 | Corporate Communications Administration การบริหารการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20446459-59 | Corporate Communications Project โครงงานด้านการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20226159-59 | Integrated Marketing Communication Concept and Theories แนวคิดและทฤษฎีการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3 (3-0-6) | GD |
20235159-59 | Basic Statistics for Communication Research สถิติพื้นฐานสำหรับการวิจัยการสื่อสาร | 2 (2-0-4) | SU |
20248159-59 | Brand Communication and Society การสื่อสารตราสินค้ากับสังคม | 2 (2-0-4) | GD |
20332359-59 | Announcer and Master of Ceremonies การเป็นผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการ | 3 (3-0-6) | GD |
20344359-59 | Digital Media for Presentation สื่อดิจิทัลเพื่อการนำเสนอ | 3 (2-2-5) | GD |
20422459-59 | Creative Thinking การคิดเชิงสร้างสรรค์ | 2 (2-0-4) | GD |
20422559-59 | Communication and Public Opinion การสื่อสารและสาธารณมติ | 2 (2-0-4) | GD |
20422659-59 | Persuasive Communication การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ | 2 (1-2-3) | GD |
20422759-59 | Communication Skills ทักษะการสื่อสาร | 3 (1-4-4) | GD |
20424159-59 | Photography for Corporate Communications การถ่ายภาพสำหรับการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20432859-59 | Advanced Writing for Corporate Communications การเขียนขั้นสูงเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (2-2-5) | GD |
20432959-59 | English for Corporate Communications ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20433159-59 | Corporate Social Responsibility Management การจัดการความรับผิดชอบต่อสังคม | 2 (2-0-4) | GD |
20434259-59 | New Media for Corporate Communications สื่อใหม่เพื่อการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20434359-59 | Techniques and Technology for Presentation เทคนิคและเทคโนโลยีการนำเสนอ | 3 (2-2-5) | GD |
20436559-59 | Design for Corporate Communications การออกแบบเพื่อการสื่อสารองค์กร | 2 (1-2-3) | GD |
20436659-59 | Media Relation Management การจัดการสื่อมวลชนสัมพันธ์ | 2 (2-0-4) | GD |
20436759-59 | Image Management การจัดการภาพลักษณ์ | 3 (3-0-6) | GD |
20436859-59 | Experience Marketing Management การจัดการตลาดเชิงประสบการณ์ | 3 (2-2-5) | GD |
20446959-59 | Personality and Manners บุคลิกภาพและมารยาท | 2 (2-0-4) | GD |
20447159-59 | Crisis Communication Management การจัดการสื่อสารในภาวะวิกฤติ | 3 (3-0-6) | GD |
20447259-59 | Issue Management and Public Affairs กิจกรรมสาธารณะและการบริหารประเด็น | 2 (2-0-4) | GD |
20447359-59 | Community Relations Management การจัดการชุมชนสัมพันธ์ | 2 (2-0-4) | GD |
20447459-59 | Media Planning Strategy for Corporate Communication กลยุทธ์การวางแผนสื่อเพื่อการสื่อสารองค์กร | 3 (3-0-6) | GD |
20449159-59 | Individual Study การศึกษารายบุคคล | 2 (2-0-4) | GD |