20111159-59 | Principles of Communication Arts หลักนิเทศศาสตร์ | 2 (2-0-4) | GD |
20111259-59 | Thai Language for Communication ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | 2 (1-2-3) | GD |
20112259-59 | Media Literacy การรู้เท่าทันสื่อ | 2 (2-0-4) | GD |
20114259-59 | Introduction to Digital Photography การถ่ายภาพดิจิทัลเบื้องต้น | 2 (1-2-3) | GD |
20121159-59 | Mass Communication Theories ทฤษฎีสื่อสารมวลชน | 3 (3-0-6) | GD |
20121259-59 | Interpretation of Current Affairs การวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบัน | 2 (2-0-4) | GD |
20121359-59 | English for Communication ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 3 (1-4-4) | GD |
20124159-59 | Computer for Communication Arts คอมพิวเตอร์เพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) | GD |
20124359-59 | Media Creation in Social Media การสร้างสรรค์สื่อในสังคมออนไลน์ | 3 (2-2-5) | GD |
20124459-59 | Data Analysis การวิเคราะห์ข้อมูล | 2 (1-2-3) | GD |
20124559-59 | Message Design การออกแบบสาร | 2 (1-2-3) | GD |
20135159-59 | Research Methodology in Communication Arts ระเบียบวิธีวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) | GD |
20135259-59 | Internship การฝึกงาน | 3 (0-9-5) | SU |
20138159-59 | Laws and Ethics of Mass Media กฎหมายและจริยธรรมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20145359-59 | Seminar in Internship สัมมนาฝึกงาน | 1 (0-3-1) | GD |
20211159-59 | Introduction to Brand Communication การสื่อสารตราสินค้าเบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20311159-59 | Principles of Media Convergence หลักการหลอมรวมสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20411159-59 | Introduction to Corporate Communication การสื่อสารองค์กรเบื้องต้น | 3 (3-0-6) | GD |
20222159-59 | Writing for Brand การเขียนเพื่อตราสินค้า | 3 (2-2-5) | GD |
20226159-59 | Integrated Marketing Communication Concept and Theories แนวคิดและทฤษฎีการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3 (3-0-6) | GD |
20232259-59 | Idea Generation for Marketing Communication การพัฒนาความคิดในงานสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) | GD |
20232359-59 | Consumer Insight การเจาะลึกจิตใจผู้บริโภค | 3 (3-0-6) | GD |
20236259-59 | Data Management and Brand Communication Research การจัดการข้อมูลและการวิจัยเพื่องานสื่อสารตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20236359-59 | Branding Strategy กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20246459-59 | Media Planning Strategy กลยุทธ์การวางแผนสื่อ | 3 (3-0-6) | GD |
20246559-59 | Brand Management การจัดการตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20246659-59 | Brand Communication Campaign Planning การวางแผนรณรงค์เพื่อสื่อสารตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20232459-59 | Professional English ภาษาอังกฤษเพื่อวิชาชีพ | 2 (1-2-3) | GD |
20232559-59 | Writing for New Media การเขียนเพื่อสื่อใหม่ | 2 (1-2-3) | GD |
20235159-59 | Basic Statistics for Communication Research สถิติพื้นฐานสำหรับการวิจัยการสื่อสาร | 2 (2-0-4) | SU |
20236759-59 | Brand Visual Design การออกแบบตราสินค้าทางสายตา | 2 (2-0-4) | GD |
20237159-59 | Visual Media Design and Production การออกแบบและผลิตสื่อภาพนิ่ง | 3 (2-2-5) | GD |
20237859-59 | Brand Activation Strategy กลยุทธ์การจัดกิจกรรมเพื่อตราสินค้า | 3 (2-2-5) | GD |
20246859-59 | Advertising Media Design Product การออกแบบและผลิตสื่อโฆษณา | 2 (1-2-3) | GD |
20246959-59 | Transmedia การเล่าเรื่องข้ามสื่อ | 2 (1-2-3) | GD |
20247259-59 | Motion Graphic Design and Production การออกแบบและผลิตสื่อภาพเคลื่อนไหว | 3 (2-2-5) | GD |
20247359-59 | Online Communication Campaign Planning การวางแผนรณรงค์ด้วยสื่อออนไลน์ | 3 (2-2-5) | GD |
20247459-59 | Service Marketing การตลาดบริการ | 2 (2-0-4) | GD |
20247559-59 | Freelance Management การบริหารงานอิสระ | 2 (2-0-4) | GD |
20247659-59 | Impressive Personality Development บุคลิกภาพเพื่อสร้างความประทับใจ | 2 (2-0-4) | GD |
20247759-59 | Brand Crisis Communication Management การจัดการการสื่อสารตราสินค้าในภาวะวิกฤติ | 2 (2-0-4) | GD |
20247959-59 | Selected Topics for Brand Communication เรื่องคัดเฉพาะสำหรับการสื่อสารตราสินค้า | 3 (3-0-6) | GD |
20248159-59 | Brand Communication and Society การสื่อสารตราสินค้ากับสังคม | 2 (2-0-4) | GD |
20249159-59 | Portfolio การจัดทำแฟ้มสะสมผลงาน | 2 (1-2-3) | GD |
20249259-59 | Individual Study การศึกษารายบุคคล | 3 (3-0-6) | GD |
20433159-59 | Corporate Social Responsibility Management การจัดการความรับผิดชอบต่อสังคม | 2 (2-0-4) | GD |
20436759-59 | Image Management การจัดการภาพลักษณ์ | 3 (3-0-6) | GD |