27543559 | Service Marketing | ||
การตลาดบริการ | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description บทบาทและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งการบริการ การกำหนดกลยุทธ์การบริการ มาตรฐานการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ การส่งมอบการบริการ การจัดการคำมั่นสัญญาในการบริการ การวิเคราะห์ข้อคิดเห็นลูกค้า การจัดการคำร้องเรียน การรับประกันการบริการ การวัดความพึงพอใจลูกค้า การตลาดสัมพันธภาพ การบริหารองค์กรการบริการ กลยุทธ์การบริหารการบริการระดับโลก เทคโนโลยีการจัดการการบริการ แนวโน้มการตลาดบริการ Roles and importance of service marketing; types of service marketing; market segmentation, market target, market positioning; service marketing strategies; service standards; marketing mix in service business; service delivery; service commitment management; analysis of customer opinions; complaint management; customer service guarantee; customer satisfaction evaluation; relationship marketing; service organization management; global service management strategy; technologies in service management; trends in service marketing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |