27543259 | International Marketing | ||
การตลาดระหว่างประเทศ | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description บทบาทของการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมทางการตลาด โครงสร้างประชากร วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศเพื่อสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน การกำหนดส่วนประสมทางการตลาดระหว่างประเทศ การจัดการและการควบคุมการตลาดระหว่างประเทศ การจัดโครงสร้างองค์กรจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ Roles of international marketing; market environment; population structure; culture and consumer behavior in international market; international marketing strategies for competitive advantage; international marketing mix; international marketing implementation and monitoring; international organizational structure; ethics in international marketing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |