27532659 | Digital Marketing | ||
การตลาดดิจิตอล | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description แนวคิดและบทบาทของการตลาดดิจิตอล ประเภทของเทคโนโลยี เครื่องมือหรือแอพพลิเคชั่นในโซเชี่ยลมีเดียเพื่อสร้างและยกระดับชื่อยี่ห้อ เทคโนโลยี เครื่องมือ หรือแอพพลิเคชั่นทางการตลาด การวางแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน Concepts and roles of digital marketing; types of social media technology, tools or applications for brand leveraging; marketing technology, tools or applications; strategic planning for competitive advantage หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |