27532259 | Sales Management | ||
การจัดการการขาย | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description บทบาทและความสำคัญของการบริหารการขาย การวางแผนในการบริหารการขาย เทคนิคการขาย การพยากรณ์การขาย การจัดโครงสร้างองค์กรการขาย การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานขาย บุคลิกภาพของพนักงานขาย การฝึกอบรมพนักงานขาย เทคนิคการขายสินค้าระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ เทคนิคการขายสินค้าระหว่างธุรกิจกับผู้บริโภค เทคนิคการขายการบริการ การกำหนดผลตอบแทนพนักงานขาย การจูงใจพนักงานขาย การบริหารอาณาเขตการขาย การตั้งเป้ายอดขาย การประเมินผลและการควบคุม จรรยาบรรณนักขายและผู้บริหารการขาย Roles and importance of sales management; sales management planning; selling techniques; sales forecasting; sales organizational structure; sales force recruitment and selection, sales personality; sales force training; business to business (B2B) selling techniques; business to consumer (B2C) selling techniques; services selling techniques; sales force incentives; sales force motivation; area sales management; sales target, evaluation and control; ethics in sales management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |