27520359 | Brand Management | ||
การจัดการตราสินค้า | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description ความหมายและความสำคัญของตราสินค้า การสร้างตราสินค้า การบริหารตราสินค้าในแต่ละช่วงวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การกำหนดตำแหน่งทางการตลาด การปรับเปลี่ยนตราสินค้า กลยุทธ์ตราสินค้า การวัดคุณค่าของตราสินค้า จรรยาบรรณในการสร้างตราสินค้า Meaning and importance of brand; brand building; brand management throughout product life cycle; market positioning; brand renovation; brand strategies; brand equity measurement; ethics in branding หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |