75523259 | Cross-Border Trade and International Marketing | ||
การค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์, คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์ | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
รายวิชาเทียบเท่า: | 75523259, 755232 | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description วิวัฒนาการ บทบาทและความสำคัญของการค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการจัดการทางด้านการค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ สถาบันสำคัญของการค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่การค้าชายแดนและการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์ความสามารถในการแข่งขัน ผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย ในการค้าชายแดนและตลาดระหว่างประเทศ การสื่อสารและการใช้อินเตอร์เนตในการค้าชายแดนการตลาดระหว่างประเทศ Evolution roles and importance of cross-border trade and international marketing Environmental impacts on cross-border trade and international marketing associating cross-border trade and international marketing, cross-border trade and international marketing entry strategies, competence strategies, products branded and price channel of distribution on cross-border trade and international marketing, cross-border trade and international marketing communication and internet using หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |