20252259 | Principle of Marketing | ||
หลักการตลาด | |||
สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์ | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description แนวคิดเกี่ยวกับสถาบัน หน้าที่ สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมของผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาด และการสื่อสารการตลาด Concepts of institutions, functions and environments of marketing; marketing management; market segmentation and target market; consumer behavior; marketing mix and marketing communication หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |