Course Description ความหมายและความสำคัญของการใช้สื่อและกิจกรรมเพื่อการสื่อสารองค์กรการวางแผน วิเคราะห์เนื้อหาให้สอดคล้องต่อเป้าหมายองค์กร การผลิตสื่อ กิจกรรมต่างๆ ในการสื่อสารองค์กร Definition and significance of media use and activity for corporate communication; planning; content appropriateness analysis; media production; activities in corporate communication; assessment of media and activities in corporate communication หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |