Course Description แนวคิดการสื่อสารการตลาดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด กระบวนการทำงานด้านสื่อสารการตลาด หน่วยงานและองค์กรที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสื่อสารการตลาด Concepts and related theories, roles, the importance, and marketing communication processes, as well as the institutions and organizations involving the process หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |