Course Description หลักการพื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบกราฟิกและการสร้างภาพเคลื่อนไหว การสร้างตัวละคร คำศัพท์ต่าง ๆ ในการสร้างภาพเคลื่อนไหว วิธีการสร้างภาพเคลื่อนไหว การแสดง การควบคุมจังหวะ ความคาดหมาย การบีบและการขยาย เทคนิคการผลิต Basic principles of graphics design and digital animation, character development, technical terms in animation, basic animation methods, staging, timing, anticipation, squash and stretch, production techniques in 2D หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |