95323359 | Principles of Marketing | ||
หลักการตลาดเบื้องต้น | |||
สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด- | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description 3 (3-0-6)แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจและเศรษฐกิจ หน้าที่ทางการตลาด สิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลทางการตลาด พฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจของผู้ซื้อ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ตลอดจน การกำหนดส่วนประสมทางการตลาด Meaning and significance of marketing, marketing perspective, significance of marketing with business and economic, functions of marketing, environmental factors influencing marketing, behavioral and decision making process of consumer, market share, target market selection, product positioning and marketing mix หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |