Course Description หลักการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับสังคมด้านการตลาด กระบวนทัศน์ทางพฤติกรรมและสังคม การพัฒนากลยุทธ์การสื่อสาร แนวความคิดของสังคมด้านการตลาดและการค้า หลักการและวิธีการปฏิบัติในการส่งเสริมพัฒนาทางสังคม Relevant communication in social marketing, social and behavioral paradigms, development communication strategies, commercial and social marketing concepts, principles and practices in the promotion of social development หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |