Course Description แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ในตลาดระหว่างประเทศ การบริหารชื่อผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ในตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์ด้านราคาในตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์ด้านการจัดจำหน่ายและระบบโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ กลยุทธ์ด้านการส่งเสริมการตลาดในตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมในตลาดระหว่างประเทศ Concepts of international markets, international marketing environment, international market entry strategy, analysis of competition in the international market, strategic planning in the international market, Brand Management, production strategy in the international market, pricing strategy in international markets, distribution strategy and international logistics, strategic in the international market, ethics in international marketing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |