95641259 | International Marketing | ||
การตลาดระหว่างประเทศ | |||
สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด- | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description พื้นฐานการตลาด ขอบเขตและบริบทเกี่ยวกับการจัดการและความท้าทายของการทำการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์ทางการตลาดระดับโลก ประเภทของการตลาดระหว่างประเทศ การเข้าร่วมกับ ตลาดต่างชาติ นโยบาย การบริการ ราคา การเมือง กฎหมาย การสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการทำการตลาดระหว่างประเทศ Principles of marketing course, focuses on the scope, context, management, and challenges of international marketing, include global marketing strategy, types of international markets, entering a foreign market, international product policy, international marketing of services, and pricing for international markets; politics and laws affecting international marketing, international marketing intelligence, international marketing communication, and information technology for international marketing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |