95640359 | Marketing Research | ||
การวิจัยการตลาด | |||
สังกัด | วิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด- | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description ระเบียบวิธีวิจัย วิเคราะห์ข้อมูลซึ่งได้มาจากการทำวิจัย เพื่อพยากรณ์และควบคุมกิจกรรมทางการตลาด การตั้งปัญหาการวิจัย ขั้นตอนการทำวิจัย การเลือกใช้เครื่องมือ และแบบจำลองเพื่อช่วยปรับปรุงการตัดสินใจทางการตลาด เทคนิคและความสำคัญของการะบุ และการเลือกตลาด วิธีประเมิน ประโยชน์ของข้อมูลที่ได้จากการวิจัยต่อผู้จัดการการตลาด Nature of marketing research, formulation, creation of research questions & objectives, hypothesis setting, sampling procedures, research design quantitative and qualitative study, data collection, quantitative and qualitative data analysis and writing and presenting marketing research project, ethical concern หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |