Course Description แนวคิดการตลาดภาครัฐ การนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์กับภาครัฐ การตลาดเพื่อสังคม การปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ การบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาดภาครัฐ Concepts of public marketing, market tools using in public sector, social marketing, service delivery improvement and satisfication enhancement, public market-process management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |