29022159 | Principle of Marketing | ||
หลักการตลาด | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description ความหมายและความสาคัญของการตลาดต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและสังคม แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่ทางการตลาด องค์ประกอบของตลาด การแบ่งส่วนตลาดการกาหนดตลาด เป้าหมาย การวางตาแหน่งทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด ความรับผิดชอบและจริยธรรมของนักการตลาด Definition and Importance of marketing to business, the economy and the society; concepts of modern marketing, marketing function, element of market segmentation, market targeting, market positioning, marketing environment; consumer behavior; marketing mixes; responsibility and ethic of marketers หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |