276342 | Sales Management | ||
การจัดการการขาย | |||
สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, - | ||
หน่วยกิต | 3 (3-0-6) | ||
สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | ||
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | |||
รายชื่อ | (Require login before downloading) |
Course Description บทบาทและความสำคัญของการบริหารการขาย การวางแผนในการบริหารการขาย เทคนิคการขาย พฤติกรรมลูกค้า การพยากรณ์การขาย การจัดองค์กรการขาย การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานขาย การฝึกอบรมพนักงานขาย บุคลิกภาพของพนักงานขาย การขายสินค้าอุตสาหกรรม การขายสินค้าอุปโภคบริโภค การขายสินค้าบริการ การกำหนดผลตอบแทนพนักงานขาย การจูงใจพนักงานขาย การบริหารเวลาและอาณาเขตการขาย งบประมาณการขาย การประเมินผลและการควบคุม จรรยาบรรณนักขายและผู้บริหารการขาย Roles and importance of sales management; sales management planning; sales technique; sales forecasting; managing sales organization; recruiting and selecting sales force; sales force training; sales personality; selling industrial goods; selling consumer goods; selling services; sales force compensation; sales force motivation; time and sales area management; sales budget; evaluation and control; sales force and sales management ethics หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |