Course Description ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกสื่อ กลยุทธ์ในการผสมผสานสื่อ หลักการและขั้นตอนการในการวางแผนการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดงบประมาณ การประเมินผลการสื่อสาร การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดอื่น จริยธรรมในการสื่อสารการตลาด Meaning and importance of integrated marketing communication; promotion mix; factors to consider in choosing media; media mix strategy; principles and process in planning marketing communication; budget allowance; evaluating marketing communication; determining communication strategies that are consistent with other marketing strategies; ethics in marketing communication หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |