Course Description ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกตำแหน่งที่ตั้งทางธุรกิจ รูปแบบของการเลือกตำแหน่งที่ตั้งเชิงกลยุทธ์ การวิเคราะห์การไหลของอุปสงค์และอุปทานสำหรับสินค้าหรือการบริการผ่านในโครงข่ายการตัดสินใจ แบบจำลองการตัดสินใจและวิธีการหาตำแหน่งที่ตั้งที่ดีที่สุด การวิเคราะห์กรณีศึกษา Factors affecting business location, types of strategic locations, flow analysis of demand and supply of goods or services through the network decision, decision model and methods of finding the best location and the analysis of case studies หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |