Course Description หลักมนุษยสัมพันธ์และหลักการพูดที่ใช้ในธุรกิจ วิเคราะห์ผู้ฟังในวงการธุรกิจและการสื่อสารระหว่างบุคคลระดับต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิผลในการดำเนินธุรกิจ Principles of human relations and speech for business; analysis of listeners in business industry and interpersonal communication between people of different positions for effective conduct of business หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |