Course Description ความหมาย แนวคิด ประเภท องค์ประกอบ และกระบวนการของการจัด กิจกรรมการตลาด และการเป็นผู้อุปถัมภ์กิจกรรมการตลาด ตลอดจนฝึกปฏิบัติจัดกิจกรรมการตลาดโดยเริ่มตั้งแต่การทำวิจัยวิเคราะห์สถานการณ์ การกำหนดวัตถุประสงค์ และรูปแบบของงานอย่างสร้างสรรค์ การวางแผน การประสานงาน และการประเมินประสิทธิผล Definitions, concepts, types, elements and processes of event marketing and event sponsorship; practices from researching situation analysis, setting creative event marketing objectives and formats, planning, coordination and effectiveness evaluation หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |