Course Description ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดกับการตัดสินใจทางสุขภาพ การวิจัยพฤติกรรมทางการตลาด เทคนิคในการวิจัยทางการตลาดทั้งเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ การสร้างโครงร่าง การเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การรายงานเครื่องมือการวิจัย การจัดการโครงการ จริยธรรมวิชาชีพ Relationship between marketing, decision making in health care, behavioral research in marketing, qualitative, quantitative techniques in marketing research, including protocol construction, data collection, data analysis, reporting, research tools, project management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |