Course Description การวางแผนทำงานในสำนักงาน การบริหารงานเอกสารและอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ ในสำนักงาน รูปแบบสำนักงานอัตโนมัติ การบริหารการประชุม การบริหารพัสดุสำนักงาน และการจัดสภาพแวดล้อมของสำนักงาน Work planning in office, the management of documentation and office managements, the form of automatic office, meeting management, logistics management and workplace environmental management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |